Trang chủ / Đánh Giá Xe / Giới thiệu Toyota Hilux 2.4E MT: Phiên bản Hilux số sàn một cầu

Giới thiệu Toyota Hilux 2.4E MT: Phiên bản Hilux số sàn một cầu

Trong 3 phiên bản Toyota Hilux 2018 thì chiếc Toyota Hilux 2.4E MT được cho là có khả năng tạo được đột biến lớn. Bởi ngoài mức giá rẻ thì phiên bản này còn rất mạnh mẽ, bền bỉ, đúng chất của chiếc bán tải đa địa hình. Hilux 2.4E MT 4×2 có 6 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn: trắng, xám, cam, bạc, đỏ, đen.

Toyota Hilux là chiếc bán tải trong đại gia đình Toyota Việt Nam. Tuy không thành công vang dội như Toyota Vios, Toyota Innova, Fortuner,… nhưng cũng tạo được vị thế vững chắc trên thị trường. Để tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các đối thủ cùng phân khúc như Ranger, BT50, Navara,…

Toyota Hilux 2.4E MT giá bao nhiêu ?

  • Giá xe Toyota Hilux 2.4E MT: 631 triệu

Giá lăn bánh Toyota Hilux 2.4E MT

Giá lăn bánh Toyota Hilux 2.4E MT (dự kiến)
Phiên bản  Hilux 2.4E MT ĐVT
1. Giá bán (bao gồm VAT): 631,000,000 VNĐ
2. Khuyến mãi, giảm giá Liên hệ tư vấn VNĐ
3. Giá sau khuyến mãi 631,000,000 VNĐ
4. Chi phí trước bạ tạm tính (2%) 12,620,000 VNĐ
5. Lệ phí đăng ký 150,000 VNĐ
6. Lệ phí đăng kiểm 340,000 VNĐ
7. BH Trách nhiệm Dân sự 1 năm 530,700 VNĐ
8. PBT đường bộ 1 năm (cá nhân) 2,160,000 VNĐ
Tổng tiền phải trả  647,346,300 VNĐ
Ngân hàng hỗ trợ (80%) 504,800,000 VNĐ
Khách hàng thánh toán (20%…) 142,546,300 VNĐ
Lưu ý: Toyota Hilux 2.4E MT tại Tp.HCM, với mức Thuế trước bạ là 2% tính theo mức thuế quy định của Tổng cục thuế.  Và hình thức sở hữu cá nhân. Bảng ở trên thể hiện là mức vay 80% giá trị xe, Ngân hàng có thể tài trợ lên đến 90% và thời hạn tối đa là 8 năm.

Ngoại thất Toyota Hilux 2.4E MT

Toyota Hilux 2018 vẫn giữ nguyên kích thước của người tiền nhiệm. Phiên bản này có chiều dài cơ sở 3085mm, kích thước dài, rộng, cao 5330, 1855, 1815mm. Khoang chở hàng của xe đạt 1525, 1540, 480mm. Cùng với đó, khoảng sáng gầm xe là 310mm, giúp chiếc bán tải này thỏa sức “vũng vẫy” ở các kiểu đường khác nhau.

Đầu xe Toyota Hilux 2.4E MT

Nhìn từ phía đầu xe, khách hàng dễ dàng cảm nhận được vẻ nam tính của Hilux. Nét nam tính được thể hiện ở lưới tản nhiệt, hai thanh ngang mạ crom sáng bóng. Lưới tản nhiệt này không chỉ ôm gọn logo Toyota mà còn liền mạch với cụm đèn trước.

Cụm đèn trước Toyota Hilux 2.4E MT

Cụm đèn trước của Hilux 2.4E MT không quá sắc sảo, hiện đại nhưng rất thực dụng với bóng chiếu halogen đa chiều. Bóng chiếu này sẽ đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho người lái.

Thấp xuống phía dưới là bộ cản trước to bản, góc cạnh kết hợp tạo hốc sâu cho 2 đèn sương mù. Và nét bặm trợn, lì lợm của chiếc bán tải hoàn toàn được toát ra từ thiết kế này.

Thân trái Toyota Hilux 2.4E MT

Ở phần thân xe, khách hàng khó có thể đòi hỏi vẻ mượt mà, bóng bẩy từ 1 chiếc bán tải đa địa hình. Thế nhưng, Hilux 2.4E số sàn đã cố gắng thực hiện điều đó với các đường gân dập nổi. Thiết kế này tạo nên ấn tượng khó phai với khách hàng. Kết hợp với các đường gân dập nổi là gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có chức năng chỉnh điện.

Toyota Hilux E MT sử dụng bộ mâm 17inch với 6 chấu mạnh mẽ. Bộ mâm này có khả năng “gánh” cả phần thân với trọng lượng tối đa. Ngoài ra, phần thân xe còn có thêm bậc lên xuống, tăng tính tiện lợi, an toàn cho người dùng.

 

Cụm đèn sau Toyota Hilux 2.4E MT

 

Đuôi xe không có nhiều khác lạ với các dòng xe bán tải trong phân khúc. Cản sau Hilux 2.4E MT cùng màu thân xe và bệ bước dễ boc dỡ hàng hóa. Cụm đèn sau to bản, góc cạnh là điểm nhấn giúp Hilux 2.4E MT nổi bật trên mọi chặng đường. Thiết kế này tiếp tục toát lên vẻ mạnh mẽ, tăng thêm cá tính cho người lái. Bên cạnh điểm nhấn này thì các thiết kế “râu ria” khác nhỏ hơn nhưng vẫn rất ý nghĩa.

Đuôi xe Toyota Hilux 2.4E MT

Ví như đèn báo phanh trên cao dạng LED, cảnh báo tốt hơn cho các phương tiện di chuyển cùng chiều. Hay như cột ăng ten được hướng về trước, giúp dễ dàng chuyên chở các vật dụng cồng kềnh. Ngoài ra, phần thùng xe rộng rãi sẽ mang lại hiệu quả vận chuyển cao cho người dùng.

Nội thất và tiện nghi Toyota Hilux 2.4E MT

Toyota Hilux 2.4E MT ghế lái

Không gian nội thất của Toyota Hilux 2.4E MT chủ yếu hướng đến tính thực dụng nhiều hơn là vẻ sang trọng, hiện đại. Điều đó được thể hiện qua chất liệu nỉ được bọc cho 4 vị trí ghế ngồi.

Toyota Hilux 2.4E MT hàng ghế sau

Chất liệu này dừng lại ở mức đủ êm ái chứ không quá bắt mắt, sang trọng. Tuy nhiên, ghế lái vẫn có chức năng chỉnh tay 6 hướng, ghế khách trước chỉnh tay 4 hướng.

Vô lăng Toyota Hilux 2.4E MT

Tay lái của Hilux 2.4E số sàn cũng không thật sự ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, tiện nghi cần thiết. Theo đó, ta lái này được thiết kế kiểu 3 chấu thể thao, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Không chỉ vậy, tay lái Hilux 2.4E MT còn có chức năng điều chỉnh 2 hướng và được trợ lực thủy lực.

Đồng hồ hiển thị Toyota Hilux 2.4E MT

Phía sau tay lái là cụm đồng hồ hỗ trợ lái với 2 đồng hồ 2 bên và màn hình đa thông tin chính giữa. Và cũng như nhiều chi tiết khác của bản tiêu chuẩn 2.4E MT thì cụm đồng hồ này cũng khá đơn giản. Điểm đáng chú ý của thiết kế này là sự rõ ràng và tinh gọn.

Taplo Toyota Hilux 2.4E MT

 

Ở cụm taplo trung tâm, Hilux 2.4E MT cũng chỉ trang bị các thiết bị tiện nghi ở mức đủ dùng. Theo đó, xe có hệ thống điều hòa chỉnh tay. Cùng với đó là đầu CD, cổng kết nối USB, AUX và 4 loa. Tuy không quá hiện đại như trang bị trên các chiếc sedan hay SUV nhưng cụm đồ chơi này cũng đủ thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giải trí Toyota Hilux 2.4E MT

Tuy mang tiếng “tiết kiệm” nhưng Hilux 2.4E MT cũng rất biết chiều lòng khách hàng với các chức năng tiện lợi như: khóa cửa từ xa, cửa sổ chỉnh điện,…

Vận hành Toyota Hilux 2.4E MT

Toyota Hilux 2.4E MT sử dụng động cơ diesel 2GD-FTV, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ đạt công suất cực đại 147 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400Nm tại khoảng 1600-2000 vòng/phút.

Động cơ Toyota Hilux 2.4E MT

Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau mạnh mẽ. Với động cơ này, Hilux thực sự là “mãnh hổ” với khả năng “thồ” người và hàng của mình.

Cần số Toyota Hilux 2.4E MT

An toàn Toyota Hilux 2.4E MT

Song song với sự mạnh mẽ của động cơ là khả năng đảm bảo an toàn của xe. Với phanh trước dạng đĩa, phanh sau tang trống, Toyota Hilux E MT đủ khả năng đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhằm tăng thêm tính an toàn cho người sử dụng, Toyota đã cẩn thận trang bị thêm các hệ thống: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm 3 túi khí.

Hilux 2.4E số sàn sử dụng 2 hệ thống treo. Treo trước kiểu độc lập tay đòn kép, treo sau nhíp lá. Hệ thống treo này giúp giảm xóc tối đa cho xe, mang lại sự êm ái, ổn định cho xe và người dùng.

Lời nhận xét

Theo muabanxehoigiatot thì thiết kế và trang bị hiện có cùng mức giá khá mềm, Toyota Hilux 2.4E MT hứa hẹn sẽ tạo ra được sự cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ. Và rõ ràng rằng, Toyota có lý do để hy vọng vào điều đó. Nhất là phiên bản Hilux 2018 đã có nhiều thay đổi. Điều đó càng khẳng định Toyota Việt Nam không hề buông xuôi phân khúc bán tải để tập trung cho các dòng xe có doanh số cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.