Trang chủ / Đánh Giá Xe / Giới thiệu Toyota Hilux 2.4E AT: Phiên bản Hilux số tự động một cầu

Giới thiệu Toyota Hilux 2.4E AT: Phiên bản Hilux số tự động một cầu

Hilux 2018 có 3 phiên bản gồm 1 bản số sàn và 2 bản số tự đông. Với 3 phiên bản này, Hilux tự tin sẽ chinh phục được khách hàng Việt. Trong đó, bản Toyota Hilux 2.4E AT sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của người dùng.

Trong thời gian quan, Toyota Hilux luôn phải đứng sau Ranger, BT50, Navara ở phân khúc bán tải. Điều đó càng khiến cho Hilux có thêm quyết tâm để thay đổi, cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cũng như kế thừa “truyền thống” của những Toyota Vios, Toyota Innova, Fortuner,… Và bước đi đầu tiên thể hiện quyết tâm đó chính là việc ra mắt phiên bản Hilux 2018.

Toyota Hilux 2.4E AT giá bao nhiêu ?

  • Giá xe Toyota Hilux 2.4E AT: 673 triệu

Giá lăn bánh Toyota Hilux 2.4E AT

Giá lăn bánh Toyota Hilux 2.4E AT (dự kiến)
Phiên bản  Hilux 2.4E AT ĐVT
1. Giá bán (bao gồm VAT): 673,000,000 VNĐ
2. Khuyến mãi, giảm giá Liên hệ tư vấn VNĐ
3. Giá sau khuyến mãi 673,000,000 VNĐ
4. Chi phí trước bạ tạm tính (2%) 13,460,000 VNĐ
5. Lệ phí đăng ký 150,000 VNĐ
6. Lệ phí đăng kiểm 340,000 VNĐ
7. BH Trách nhiệm Dân sự 1 năm 1,076,300 VNĐ
8. PBT đường bộ 1 năm (cá nhân) 2,160,000 VNĐ
Tổng tiền phải trả  690,186,300 VNĐ
Ngân hàng hỗ trợ (80%) 538,400,000 VNĐ
Khách hàng thánh toán (20%…) 151,786,300 VNĐ
Lưu ý: Giá lăn bánh Toyota Hilux 2.4E AT tại Tp.HCM, với mức Thuế trước bạ là 2% tính theo mức thuế quy định của Tổng cục thuế.  Và hình thức sở hữu cá nhân. Bảng ở trên thể hiện là mức vay 80% giá trị xe, Ngân hàng có thể tài trợ lên đến 90% và thời hạn tối đa là 8 năm.

Ngoại thất Toyota Hilux 2.4E AT

Nếu so với người tiền nhiệm, Toyota Hilux 2018 không có quá nhiều thay đổi về kiểu dáng, kích cỡ. Chiếc bán tải này vẫn giữ lại vẻ cao to, bề thế, góc cạnh đậm cá tính của mình. Hilux 2.4E AT có chiều dài cơ sở 3085mm, kích thước dài, rộng, cao 5330, 1855, 1815mm. Các chiều dài, rộng, cao của thùng chở hàng là 1525, 1540, 480mm. Đặc biệt, khoảng sáng gầm đạt 310mm sẽ tạo điều kiện cực tốt cho Hilux hoạt động ở những địa hình đường xấu.

Đầu xe Toyota Hilux 2.4E AT

Toyota Hilux 2.4E AT sử dụng cụm lưới tản nhiệt với 2 thanh mạ crom chạy ngang, đứt khúc để ôm trọn logo Toyota. Kiểu thiết kế này tuy có phần đơn giản nhưng toát lên vẻ gãy gọn, mạnh mẽ. Liền mạch với lưới tản nhiệt là cụm đèn trước với bóng chiếu halogen truyền thống. Cụm đèn này không đặt nặng về yếu tố hiện đại mà thiên về tính thực dụng khi tạo ra ánh sáng tốt nhất cho người lái.

Cụm đèn trướcToyota Hilux 2.4E AT

Bên cạnh lưới tản nhiệt và cụm đèn trước thì phần đầu xe Hilux còn có cản trước to bản kết hợp với 2 đèn sương mù khoét sâu. Hai bộ phận này giúp đầu xe thêm phần hầm hố, đúng chất “bụi bặm” của 1 chiếc bán tải đa địa hình.

Đèn sương mù Toyota Hilux 2.4E AT

Toyota Hilux E AT được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh điện. Cùng với gương chiếu hậu thì bệ dẫm chân khi lên xuống xe cũng là điểm nhấn đáng chú ý của phần thân. Hilux sử dụng cụm la zăng 17inch, 6 chấu góc cạnh, khỏe khoắn.

Toyota Hilux 2.4E AT hong xe

Ở phía đuôi xe, Toyota Hilux 2.4E số tự động sự chú ý của khách hàng gần như dồn hết về thiết kế cụm đèn sau. Cụm đèn này khá to bản giúp cảnh báo tốt hơn cho các xe phía sau. Cùng với đó, cụm đèn hậu cũng được thiết kế 1 bên hông xe, giáp mí với cửa thùng hàng nên rất tiện lợi, nhất là khi phải chuyên chở hàng cồng kềnh.

Đuôi xe Toyota Hilux 2.4E AT

Bên cạnh đó, phía đuôi xe còn có các thiết kế hữu ích như đèn báo phanh trên cao, ăng ten dạng cột hướng về trước,…

Toyota Hilux 2.4E AT thùng xe

Nội thất và tiện nghi Toyota Hilux 2.4E AT

Ghế lái Toyota Hilux 2.4E AT

Toyota Hilux 2.4E AT có 4 vị trí ghế ngồi và cả 4 vị trí này đều được bọc nỉ. Chất liệu này vừa đủ để mang lại sự êm ái cho người dùng. Cùng với đó, ghế lái và ghế khách trước đều có chức năng chỉnh tay tiện lợi, tăng thêm sự thoải mái cho người dùng.

Ghế sau Toyota Hilux 2.4E AT

Tay lái của Hilux E AT được thiết kế 3 chấu, mạ bạc theo kiểu thể thao, vừa khỏe khoắn, vừa sang chảnh. Tay lái có các nút bấm đa thông tin tiện lợi, có khả năng điều chỉnh 2 hướng và được trợ lực lái thủy lực.

Vô lăng Toyota Hilux 2.4E AT

Cũng giống như các chi tiết khác của nội thất, cụm đồng hồ hỗ trợ lái của Hilux 2.4E AT cũng không quá nổi bật. Cụm đồng hồ này được thiết kế theo kiểu 2 vòng đồng hồ 2 bên và màn hình đa thông tin chính giữa. Tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin về vận tốc, mức nhiên liệu, số km đã đi, các cảnh báo đèn, thắt dây an toàn,…

Đồng hồ hiển thị Toyota Hilux 2.4E AT

Ở cụm thiết bị tiện nghi, Toyota Hilux 2.4E AT vẫn sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay. Tuy nhiên, hệ thống âm thanh đã được nâng lên thành đầu DVD có cổng kết nối USB, AUX, bluetooth và 4 loa.

Giải trí Toyota Hilux 2.4E AT

Bên cạnh đó, Hilux 2.4E AT còn có thêm các tiện ích khác như: khóa cửa từ xa, cửa sổ chỉnh điện, đèn báo chế độ Eco, chức năng báo vị trí cần số,…

Taplo Toyota Hilux 2.4E AT

Vận hành Toyota Hilux 2.4E AT

Toyota Hilux 2.4E AT sử dụng động cơ diesel 2GD-FTV, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ đạt công suất cực đại 147 mã lực tại 3400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400Nm tại khoảng 1600-2000 vòng/phút.

Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau mạnh mẽ. Với động cơ và hệ truyền động này, phạm vi hoạt động của Hilux sẽ được nâng lên đáng kể. Chiếc bán tải này có thể băng đèo, lội suối, vượt rừng. Không chỉ vậy, ngoài 4 vị trí ghế ngồi thì thùng hàng rộng sẽ giúp khả năng chở hàng của Hilux càng thêm tuyệt vời.

Trang bị an toàn Toyota Hilux 2.4E AT

Ở hệ thống đảm bảo an toàn chính gồm phanh trước dạng đĩa, phanh sau tang trống. Thì Toyota Hilux E AT còn được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD. Không chỉ vậy, chiếc bán tải này còn có thêm các hệ thống: kiểm soát lực kéo TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, đèn báo phanh khẩn cấp, ổn định thân xe điện tử VSC và 3 túi khí.

Toyota Hilux 2.4E AT sử dụng 2 hệ thống treo. Treo trước kiểu độc lập tay đòn kép, treo sau nhíp lá. Hệ thống treo này giúp giảm xóc tối đa cho xe, mang lại sự êm ái, ổn định cho xe và người dùng.

Nhận xét Toyota Hilux 2.4E AT

Như vậy, có thể thấy Toyota Hilux 2.4E AT không hề thua kém các đối thủ khác cùng phân khúc. Không chỉ vậy, ảnh hưởng của “cơn bão” giảm thuế sẽ phần nào tăng thêm tính cạnh tranh cho Hilux. Và trong năm 2018, sẽ không quá bất ngờ nếu Toyota Hilux vươn lên đòi lại 1 vị trí trong top 3 chiếc bán tải có doanh số cao nhất Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.