Trang chủ / Đánh Giá Xe / Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec: bản cao cấp số tự động hai cầu

Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec: bản cao cấp số tự động hai cầu

Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec là phiên bản cao cấp nhất trong các phiên bản Triton 2018. Thế nhưng, nhìn rộng ra các đối thủ khác thì dễ dàng thấy được mức giá mà chiếc bán tải này sở hữu là khá cao. Điều đó, phần nào cản trở khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, nhất là các phiên bản đã có “tên tuổi” như Ford Ranger, Mazda BT-50, Toyota Hilux,…

Giá xe Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

  • Giá xe Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec: 790 triệu

Giá lăn bánh Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Giá lăn bánh Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec (dự kiến)
Phiên bản  Triton 4×4 AT Mivec ĐVT
1. Giá bán (bao gồm VAT): 790,000,000 VNĐ
2. Khuyến mãi, giảm giá Liên hệ tư vấn VNĐ
3. Giá sau khuyến mãi 790,000,000 VNĐ
4. Chi phí trước bạ tạm tính (2%) 15,800,000 VNĐ
5. Lệ phí đăng ký 150,000 VNĐ
6. Lệ phí đăng kiểm 340,000 VNĐ
7. BH Trách nhiệm Dân sự 1 năm 1,076,300 VNĐ
8. PBT đường bộ 1 năm (cá nhân) 2,160,000 VNĐ
Tổng tiền phải trả  809,526,300 VNĐ
Ngân hàng hỗ trợ (80%) 632,000,000 VNĐ
Khách hàng thánh toán (20%…) 177,526,300 VNĐ
Lưu ý: Giá lăn bánh Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec tại Tp.HCM, với mức Thuế trước bạ là 2% tính theo mức thuế quy định của Tổng cục thuế. Và hình thức sở hữu cá nhân. Bảng ở trên thể hiện là mức vay 80% giá trị xe, Ngân hàng có thể tài trợ lên đến 90% và thời hạn tối đa là 8 năm. Bảng tính trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngoại thất Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Tuy mang danh phiên bản cao cấp nhưng Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec vẫn phải sử dụng chung kích cỡ với các phiên bản anh em khác. Chiếc bán tải này có kích thước tổng thể dài, rộng, cao 5280, 1815, 1780mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 205mm, đây chưa phải là kích thước gầm lý tưởng nhưng đủ để Triton 4×4 Mivec phô diễn tài năng.

Đầu xe Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Đầu xe Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt Triton Mivec số tự động hai cầu vẫn là kiểu “khung cửa sổ” với các thanh crom to, nhỏ xổ dọc xen kẽ nhau. “Hàng xóm” của lưới tản nhiệt này là cụm đèn trước sắc sảo đầy “ma mị”. Cụm đèn này được trang bị bóng chiếu HID projector, hơn hẳn các phiên bản sử dụng đèn halogen truyền thống.

Cụm đèn trước xe Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Cụm đèn trước xe Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Không chỉ vậy, đèn pha của chiếc bán tải này còn có khả năng tự động bật/tắt, rất tiện lợi, an toàn cho người lái. Đặc biệt, phiên bản này có thêm dải LED chạy ban ngày, tăng hẳn độ “sang chảnh” cho đầu xe.

Cụm đèn trước và đèn sương mù xe Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Cụm đèn trước và đèn sương mù xe Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Cản trước và 2 đèn sương mù của Triton 4×4 Mivec không có nhiều khác biệt so với các bản tiêu chuẩn. Cụ thể, 2 đèn sương mù kiểu tròn kết hợp với cản trước khá hiền nên khó có thể tăng chất cơ bắp cho đầu xe.

Thân xe Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Thân xe Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Triton 4×4 AT Mivec được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi. Ở phía dưới, bộ la zăng 17inch với thiết kế chấu khỏe khoắn, tăng thêm tính vững chãi, chắc chắc cho xe. Không chỉ vậy, bệ dẫm chân lên/xuống xe càng giúp người dùng dễ dàng hơn khi ra, vào xe.

Thân sau Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Thân sau Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Ở phía đuôi xe, Triton Mivec số tự động hai cầu gần như giữ nguyên tất cả từ thiết kế đến “đồ chơi”. Và nổi bật nhất vẫn là cụm đèn sau kiểu cách, nằm gọn 1 bên hông xe.

Đuôi xe Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Đuôi xe Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Thiết kế này giúp người dùng không cần bận tâm về đèn cảnh báo khi chở hàng cồng kềnh, mở nắp thùng xe. Ngoài ra, cản sau thể thao kết hợp làm bệ dẫm chân lên/xuống thùng xe cũng là điểm đáng chú ý.

Cụm đèn sau Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Cụm đèn sau Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Nội thất và tiện nghi Triton 4×4 AT Mivec

Ghế lái Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Ghế lái Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec có 5 vị trí ghế và cả 5 đều được bọc da cao cấp. Chất liệu này giúp chiếc bán tải của Mitsubishi ngang cơ với các bản cao cấp của các đối thủ khác. Không những nâng cấp về chất liệu, chức năng ghế lái cũng được “tăng” lên rõ rệt.

Ghế sau xe Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Ghế sau xe Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Cụ thể, ghế lái có thể điều chỉnh điện 8 hướng, giúp người lái dễ dàng chọn được vị trí lái thoải mái nhất. Hàng ghế sau có bệ tỳ tay kết hợp làm khay để ly tiện lợi.

Tay lái Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Tay lái Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Tay lái của Triton 4×4 AT Mivec cũng “đáng mặt anh hào” khi được thiết kế kiểu 4 chấu, bọc da, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Không chỉ vậy, tay lái này còn có thêm lẫy chuyển số, giúp người lái dễ dàng tận hưởng cảm giác lái thể thao. Ngoài ra, tay lái của Triton 4×4 Mivec còn có chức năng điều chỉnh 2 hướng và được trợ lực thủy lực.

Đồng hồ hiển thị Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Đồng hồ hiển thị Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Tuy có nhiều trang, thiết bị nâng cấp nhưng riêng cụm đồng hồ hỗ trợ lái vẫn được giữ nguyên. Theo đó, cụm thiết bị này vẫn là 2 vòng đồng hồ 2 bên và 1 màn hình đa thông tin chính giữa. Cụm đồng hồ này hiển thị đầy đủ các thông tin về vận tốc, vòng quay động cơ, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi,…

Giải trí Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Giải trí Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Hệ thống âm thanh của Triton Mivec hai cầu cũng không có nhiều thay đổi khi vẫn là đầu CD, cổng kết nối USB và 6 loa. Hệ thống điều hòa của xe có chút nâng cấp với kiểu điều hòa tự động 2 cùng độc lập và được lọc gió.

Taplo Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Taplo Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Ngoài ra, Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec còn được trang bị 1 số tiện ích: khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình, kính cửa điều chỉnh 1 chạm, khóa cửa từ xa, khóa cửa trung tâm, khóa an toàn trẻ em, chìa khóa mã hóa chống trộm.

Vận hành Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec được trang bị động cơ 2.4L diesel Mivec, phun nhiên liệu điện tử. Động cơ đạt công suất 181 mã lực tại 3500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 430Nm tại 2500 vòng/phút.

Động cơ Mitsubishi Triton 4x4 AT Mivec
Động cơ Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Chiếc bán tải này sử dụng hộp số tự động 5 cấp nhưng có thêm lẫy chuyển số trên vô lăng nên người lái cũng có thể lái bằng số tay. Cùng với đó, phiên bản này sử dụng kiểu truyền động 2 cầu mạnh mẽ, đúng chất “ngựa thồ”. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 177km/h.

An toàn Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec có phanh trước kiểu đĩa thông gió, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là các hệ thống: ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử,…

Ngoài ra, dây đai an toàn cho tất cả các ghế và 2 túi khí ở hàng ghế trước sẽ tăng tính an toàn cho người dùng khi có va chạm.

Triton Mivec hai cầu có hệ thống treo trước kiểu độc lập, tay đòn kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng, treo sau nhíp lá. Đây là hệ thống treo quen thuộc, thường thấy trên các phiên bản bán tải, nó sẽ giúp xe di chuyển êm ái, ổn định hơn.

Lời bình Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec

Như vậy, có thể thấy được Mitsubishi Triton 4×4 AT Mivec có đủ “đồ chơi” để cạnh tranh với các đối thủ, kể cả là các đối thủ “cứng đầu”. Thế nhưng mức giá để sở hữu được chiếc bán tải này khá “gắt”. Điều đó, phần nào làm “chùn” chân khách hàng. Do đó, nếu thật sự muốn cạnh tranh với các đối thủ hoặc tạo ra “cơn sốt” về doanh số thì chắc chắn Triton 4×4 Mivec cần phải thay đổi về giá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.