Trang chủ / Đánh Giá Xe / Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec: Chi tiết bản Triton cao cấp số tự động một cầu

Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec: Chi tiết bản Triton cao cấp số tự động một cầu

Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec là 1 trong 2 phiên bản cao cấp thuộc phân khúc bán tải của Mitsubishi. Chiếc bán tải này sở hữu nhiều ưu điểm như vẻ ngoài bề thế, nam tính, khoang nội thất hiện đại, tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn. Cùng với đó là 1 mức giá không quá chát. Tất cả những điều đó sẽ giúp Triton 4×2 AT Mivec tự tin cạnh tranh với các ông lớn như Ford Ranger, BT-50, Nissan Navara, Chevrolet Colorado và cả Toyota Hilux.

Giá xe Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

  • Giá xe Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec: 706 triệu

Giá lăn bánh Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Giá lăn bánh Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec (dự kiến)
Phiên bản  Triton 4×2 AT Mivec ĐVT
1. Giá bán (bao gồm VAT): 706,000,000 VNĐ
2. Khuyến mãi, giảm giá Liên hệ tư vấn VNĐ
3. Giá sau khuyến mãi 706,000,000 VNĐ
4. Chi phí trước bạ tạm tính (2%) 14,120,000 VNĐ
5. Lệ phí đăng ký 150,000 VNĐ
6. Lệ phí đăng kiểm 340,000 VNĐ
7. BH Trách nhiệm Dân sự 1 năm 1,076,300 VNĐ
8. PBT đường bộ 1 năm (cá nhân) 2,160,000 VNĐ
Tổng tiền phải trả  723,846,300 VNĐ
Ngân hàng hỗ trợ (80%) 564,800,000 VNĐ
Khách hàng thánh toán (20%…) 159,046,300 VNĐ
Lưu ý: Giá lăn bánh Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec tại Tp.HCM, với mức Thuế trước bạ là 2% tính theo mức thuế quy định của Tổng cục thuế. Và hình thức sở hữu cá nhân. Bảng ở trên thể hiện là mức vay 80% giá trị xe, Ngân hàng có thể tài trợ lên đến 90% và thời hạn tối đa là 8 năm. Bảng tính trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Ngoại thất Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

So với các thành viên khác trong gia đình Triton thì bản Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec vẫn giữ nguyên kích thước xe. Theo đó, phiên bản này có kích thước tổng thể dài, rộng, cao 5280, 1815, 1780mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 200mm, kích thước đủ để giúp Triton 4×2 Mivec “vượt cạn”.

Đầu xe Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Đầu xe Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Tuy là phiên bản cao cấp nhưng Triton Mivec 1 cầu số tự động vẫn phải sử dụng bóng chiếu halogen cho cụm đèn trước. Nhưng rất may, bề ngoài của cụm đèn này khá sắc sảo, tinh tế, phần nào “che mờ” điểm yếu về trang bị. Cùng với đó, đèn pha còn có chức năng tự động, tăng thêm tính tiện lợi cho người dùng. Kết hợp với cụm đèn này là thiết kế lưới tản nhiệt với các thanh nan to, nhỏ xen kẽ nhau. Thiết kế này giúp cho phần đầu xe có được nét nam tính cần thiết của 1 chiếc bán tải.

Thân trước xe Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Thân trước xe Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Thấp xuống phía dưới là 2 đèn sương mù kiểu “mắt lồi” kết hợp với cản trước khá thanh. Rõ ràng kiểu thiết kế này rất khó gây được ấn tượng với khách hàng, nhất là những khách hàng chuộng vẻ đẹp “hình thể”.

Thân xe Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Thân xe Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Phần thân xe, Triton 4×2 AT Micvec vẫn chọn tổ hợp gương chiếu hậu, các đường dập nổi và bộ mâm xe làm điểm nhấn. Gương chiếu hậu của phiên bản này đã được tích hợp đèn báo rẽ, hơn hẳn các phiên bản tiêu chuẩn. Không chỉ vậy, thiết bị này còn có khả năng chỉnh điện tiện lợi.

Thân sau xe Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Thân sau xe Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Cùng với đó là các đường gân dập nổi tăng thêm vẻ năng động cho xe. Triton 4×2 AT Mivec sở hữu bộ mâm 17inch, đủ sức gánh cả xe, người và vật dụng. Ngoài ra, bệ dẫm chân của phiên bản này cũng là trang bị mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng.

Thùng sau xe Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Thùng sau xe Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Cụm đèn hậu của Triton Mivec 1 cầu số tự động cũng vẫn là điểm nhấn đáng chú ý ở phần đuôi. Với thiết kế khá kiểu cách và nằm hoàn toàn trên phần hông xe, cụm đèn này càng cho thấy hiệu quả khi chở hàng cồng kềnh. Kết hợp với cụm đèn này là cản sau thể thao kết hợp làm bệ dẫm chân lên/xuống thùng xe. Ngoài ra, phiên bản này còn có đèn báo phanh trên cao và ăng ten trên nóc xe.

Nội thất và tiện nghi Triton 4×2 AT Mivec

Ghế lái Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Ghế lái Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Đúng bản chất của 1 chiếc bán tải cao cấp, Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec được trang bị ghế lái bọc da. Chất liệu này không chỉ làm “sáng” hẳn không gian nội thất mà còn mang đến độ êm ái cho người dùng. Cùng với đó, ghế lái của xe cũng được nâng lên 1 cấp với khả năng chỉnh điện 8 hướng. Khả năng này giúp người lái dễ dàng điều chỉnh ghế để tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất. Hàng ghế sau tiếp tục được trang bị tựa tay kết hợp làm khay để ly tiện lợi.

Hàng ghế sau Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Hàng ghế sau Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Ghế xe được nâng cấp thì tay lái cũng phải “vươn mình” lên tầm cao mới. Tay lái phiên bản này đã không còn “đơn giản” như trước với các nút bấm điều chỉnh đa thông tin. Không chỉ vậy, tay lái này còn được tích hợp thêm lẫy chuyển số, giúp người lái dễ dàng tận hưởng cảm giác lái thể thao. Vô lăng Triton Mivec 1 cầu số tự động có thể điều chỉnh 2 hướng và được trợ lực thủy lực.

Khoang lái xe Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Khoang lái xe Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Triton Mivec 4×2 AT được trang bị cụm đồng hồ hỗ trợ lái với 2 vòng đồng hồ 2 bên và 1 màn hình chính giữa. Đây là thiết kế được “truyền” từ nhiều thế hệ Triton đến nay. Cụm thiết bị này hiển thị đầy đủ các thông tin về vận tốc, vòng quay động cơ, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi,…

Tay lái Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Tay lái Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Từ hệ thống điều hòa tự động ở các phiên bản tiêu chuẩn, chiếc bán tải cao cấp này có thêm chức năng 2 vùng độc lập với khả năng lọc gió trong lành. Triton 4×2 Mivec có đầu CD, cổng kết nối USB và 6 loa. Hệ thống âm thanh này tuy chưa phải dạng “VIP” nhưng cũng đủ để thấy tính chất cao cấp của xe.

Taplo Mitsubishi Triton 4x2 AT Mivec
Taplo Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Ngoài ra, Triton 4×2 AT Mivec còn có 1 số tiện ích: kính cửa điều chỉnh 1 chạm, khóa cửa từ xa, chìa khóa thông mình, khởi động bằng nút bấm, khóa cửa trung tâm, khóa an toàn trẻ em, chìa khóa mã hóa chống trộm.

Vận hành Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec sử dụng động cơ 2.4L diesel Mivec, phun nhiên liệu điện tử. Động cơ đạt công suất 181 mã lực tại 3500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 430Nm tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 5 cấp, có lẫy chuyển số tay trên vô lăng. Xe có khả năng đạt vận tốc tối đa 177km/h.

An toàn Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Không chỉ mạnh mẽ, Triton 4×2 AT Mivec còn rất quan tâm đến yếu tố an toàn. Chiếc bán tải này có phanh trước kiểu đĩa thông gió, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là các hệ thống: ABS, EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hệ thống đảm bảo an toàn này đã được nâng cấp lên khá nhiều so với các bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, với dây đai an toàn cho tất cả các ghế và 2 túi khí ở hàng ghế trước, sẽ giúp tăng thêm cảm giác an toàn cho người lái và hành khách.

Mitsubishi Triton Mivec 1 cầu số tự động có hệ thống treo trước kiểu độc lập, tay đòn kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng, treo sau nhíp lá. Hệ thống treo này giúp xe tự tin di chuyển qua các ổ gà, các địa hình đường phức tạp mà vẫn có được sự êm ái, ổn định.

Lời bình Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec

Trên thực tế, Mitsubishi Triton 4×2 AT Mivec vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với các đối thủ. Tuy nhiên, chiếc bán tải này vẫn có lý do để tự tin để “bám trụ” tại thị trường Việt Nam. Và với những gì đang sở hữu cùng 1 mức giá hứa hẹn có thể giảm thêm nữa sẽ là “ngòi nổ” để phiên bản này “kích hoạt” cuộc đua doanh số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.