Giới thiệu Mitsubishi All New Pajero Sport 4×4 AT STD: Bản cao nhất nhất nhà New Pajero

Mitsubishi All New Pajero Sport 4×4 AT STD là phiên bản SUV được phát triển từ chiếc Pajero huyền thoại trên đường đua Dakar Rally. So với 2 đàn anh thì phiên bản này chịu thua thiệt hơn về trang bị nội thất cũng như công nghệ hỗ trợ an toàn. Nhưng bù lại, phiên bản này lại có mức giá mềm hơn, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng khách hàng.

Mitsubishi All New Pajero Sport 4x4 AT STD

Giá xe All New Pajero Sport 4×4 AT STD

  • Giá xe All New Pajero Sport 4×4 AT STD: Tạm hết hàng

Tham khảo: Mua xe ô tô trả góp cần chuẩn bị những loại giấy tờ nào?

Ngoại thất All New Pajero Sport 4×4 AT STD

All New Pajero Sport 4×4 AT STD tuy không có nhiều công nghệ hiện đại nhưng cũng cố gắng có được vẻ ngoài ra dáng SUV để thu hút khách hàng. Do đó, xe có chiều dài cơ sở 2800mm, kích thước dài, rộng, cao là 4785, 1815, 1805mm. Xe có khoảng sáng gầm khá cao, đạt 218mm. Đây cũng chính là điểm tựa để Pajero Sport Gasoline STD tự tin đến với khách hàng.

All New Pajero Sport G AT STD là chiếc SUV đậm chất thực dụng. Xe có cụm đèn trước được trang bị bóng halogen truyền thống. Nhưng bù lại, cụm đèn này được thiết kế rất tinh tế, bắt mắt. Cụm đèn này liền mạch với lưới tản nhiệt 2 tầng dạng tổ ong. Lưới tản nhiệt này được viền crom sáng bóng và ôm trọn lo go xe một cách đầy tự hào. Một thiết kế cũng khá nổi bật nữa chính là ốp cản trước hầm hố. Thiết kế này sẽ giúp tăng nét mạnh mẽ, chắc chắn của 1 chiếc SUV.

Phần thân xe Pajero Sport G AT STD đã cắt giảm đi 1 tính năng. Đó là gương chiếu hậu không được tích hợp đèn rẽ, chỉ còn chức năng chỉnh, gập điện. Tuy nhiên, xe cũng cống gắng giữ lại tay nắm cửa mạ crom để tăng tính sang trọng. Phiên bản này sử dụng cụm la zăng 18inch với thiết kế chấu to nhỏ xen kẽ.

Tuy vẫn rất “tiết kiệm” nhưng đuôi xe của Pajero Sport Gasoline STD cũng thể hiện được nét mạnh mẽ, chắc chắn pha chút sành điệu, trẻ trung. Điều đó toát ra từ cụm đèn sau “không thể lạ hơn” với thiết kế “chảy” dài theo nắp cốp. Nhưng ở phần “đầu nguồn” của dòng chảy này lại là một thiết kế rất góc cạnh, trẻ trung. Cùng với đó thanh nẹp bản số cũng được “bẻ” cong 2 đầu để tạo nét khác biệt.

=>>Tham khảo:

Nội thất & Tiện nghi All New Pajero Sport 4×4 AT STD

Không gian nội thất của All New Pajero Sport 4×4 AT STD là tổ hợp những thiết bị thực dụng.

Ghế xe được bọc da cao cấp nhưng phần ghế lái lại thiếu đi tính tiện nghi từ chức năng điều chỉnh điện. Không chỉ vậy, hàng ghế 2 và 3 cũng thiếu luôn bệ tỳ tay tiện lợi. Bên cạnh đó, điểm tựa đầu ở hàng ghế thứ 3 cũng khá thô, mất đi nét sang trọng. Nhưng ở thiết kế ghế cũng có 1 điểm cộng, đó là khả năng gập phẳng sàn giúp tăng diện tích khoang hành lý.

Tay lái của phiên bản này vẫn giữ kiểu 4 chấu, bọc da, nhưng bị tiết giảm chức năng điều khiển âm thanh. Nhưng người dùng vẫn cảm thấy “may mắn” khi chức năng lẫy chuyển số tiếp tục được giữ lại.

Cụm đồng hồ mà hình đa thông tin của phiên bản này không có gì khác so với 2 đàn anh 4×2 và 4×4 của mình. Theo đó, xe có 2 đồng hồ 2 bên và 1 màn hình đa thông tin chính giữa. Cụm đồng hồ này được thiết kế vừa tầm mắt người lái, có độ tương phản cao, đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.

Ở cụm thiết bị tiện nghi, xe Pajero Sport G AT STD sở hữu hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với chức năng lọc gió. Tuy nhiên, hệ thống âm thanh chỉ có đầu CD, cổng kết nối AUX, USB, bluetooth và 6 loa.

Không gian nội thất của xe Pajero Sport AT STD được nhiều khách hàng đánh giá là “đủ xài”. Bởi theo nhiều khách hàng, chiếc SUV thường dùng để chạy ở các địa hình offroad. Nên không nhiều người có thời gian mà xem hài, coi phim.

Vận hành & An toàn All New Pajero Sport 4×4 AT STD

All New Pajero Sport 4×4 AT STD sử dụng động cơ xăng V6 3.0L Mivec, công suất 220 mã lực tại 6250 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 285Nm tại 4000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản này vẫn sử dụng truyền động 2 cầu 4WD mạnh mẽ.

Xe All New Pajero Sport AT STD trang bị phanh đĩa cho cả phanh trước và sau. Cùng với đó xe cũng được trang bị các công nghệ hỗ trợ ở mức vừa đủ: ABS, EBD, BA.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị dây đai an toàn và 2 túi khí.

Nhận xét All New Pajero Sport 4×4 AT STD

Như vậy, mặc dù đã tiết giảm rất nhiều trang thiết bị tiện nghi. Nhưng xe All New Pajero Sport 4×4 AT STD vẫn cố gắng giữ lại “bản chất” cơ bản của chiếc SUV đa dụng. Do đó, phiên bản này vừa có giá rẻ, vừa có được sự mạnh mẽ, tiện nghi cần thiết. Chính vì vậy, phiên bản này mới thực sự là đối thủ đáng gờm với xe Fortuner và xe Ford Everest chứ không phải 2 người anh cao cấp kia.

=>>Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.