Trang chủ / Đánh Giá Xe / Mazda BT-50 3.2L AT 4WD: Hình ảnh và giá bán bản cao cấp nhât của BT-50

Mazda BT-50 3.2L AT 4WD: Hình ảnh và giá bán bản cao cấp nhât của BT-50

Mazda BT-50 3.2L AT 4WD là phiên bản cao cấp nhất của dòng bán tải Mazda. Phiên bản này hội đủ khá nhiều yếu tố từ ngoại thất, nội thất, vận hành để trở thành đối trọng với Ford Ranger và các đối thủ. Mặc dù được lắp ráp trong nước nhưng BT-50 3.2L vẫn có giá khá cao. Điều này khiến nhiều khách hàng “quay lưng” với Mazda khi so sánh với các thương hiệu khác.

Giá xe Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

  • Giá xe Mazda BT-50 3.2L AT 4WD: 815 triệu

Giá lăn bánh Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Giá lăn bánh Mazda BT-50 3.2L AT 4WD (dự kiến)
Phiên bản  Mazda BT-50 3.2L AT ĐVT
1. Giá bán (bao gồm VAT): 815,000,000 VNĐ
2. Khuyến mãi, giảm giá Liên hệ tư vấn VNĐ
3. Giá sau khuyến mãi 815,000,000 VNĐ
4. Chi phí trước bạ tạm tính (2%) 16,300,000 VNĐ
5. Lệ phí đăng ký 150,000 VNĐ
6. Lệ phí đăng kiểm 340,000 VNĐ
7. BH Trách nhiệm Dân sự 1 năm 1,076,300 VNĐ
8. PBT đường bộ 1 năm (cá nhân) 2,160,000 VNĐ
Tổng tiền phải trả  835,026,300 VNĐ
Ngân hàng hỗ trợ (80%) 652,000,000 VNĐ
Khách hàng thánh toán (20%..) 183,026,300 VNĐ
Lưu ý: Giá lăn bánh Mazda BT-50 3.2L AT 4WD tại Tp.HCM, với mức Thuế trước bạ là 2% tính theo mức thuế quy định của Tổng cục thuế. Và hình thức sở hữu cá nhân. Bảng ở trên thể hiện là mức vay 80% giá trị xe, Ngân hàng có thể tài trợ lên đến 90% và thời hạn tối đa là 8 năm.

Ngoại thất Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Với 1 body khá cân đối, Mazda BT-50 3.2L AT 4WD dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng. Chiếc bán tải này sở hữu chiều dài cơ sở 3220mm, kích thước các chiều dài, rộng, cao là 5365, 1850, 1815mm. Cùng với đó là khoảng sáng gầm đạt 237mm. Khoảng sáng gầm này đủ để BT-50 3.2L bon bon trên nhiều kiểu đường.

Đầu xe Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Đầu xe Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Tuy là phiên bản cao cấp nhưng Mazda BT-50 3.2L AT vẫn sử dụng bóng chiếu halogen cho cụm đèn trước. Đây là điều khiến phiên bản này thua thiệt hơn nhiều đối thủ. Cụm đèn này nằm sát vách với lưới tản nhiệt sơn đen được viền thanh mạ crom sáng bóng. Với chi tiết này thì cho dù là màu ngoại thất nào, đầu xe cũng sẽ luôn có được vẻ sang trọng, bắt mắt.

Bên cạnh đó, 2 đèn sương mù được đặt trong hốc khoét sâu kết hợp với cản trước tương đối to bản. 2 chi tiết này giúp bổ sung phần nào chất “thép” cho phần đầu xe.

Đuôi xe Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Đuôi xe Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Ở phần thân xe, Mazda BT-50 3.2L AT 4WD được trang bị gương chiếu hậu đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh, gập điện rất tiện lợi.

Gương chiếu hậu Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Gương chiếu hậu Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Cùng với đó là bộ la zăng 17inch đủ sức “thồ” được cả người, hàng hóa và thân xe. Tuy nhiên, bệ dẫm chân lên/xuống xe còn khá đơn giản, chưa tạo được vẻ vững chãi, chắc chắn.

Bệ bước Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Bệ bước Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Ở phần đuôi xe, BT-50 3.2L vẫn sử dụng cụm đèn hậu “cắt đôi”, 2 phần bên hông, 1 phần bên nắp thùng xe. Kiểu thiết kế này chưa thật sự “tối ưu”, nhất là khi phải chuyên chở hàng cồng kềnh, cần mở nắp thùng xe. Phía đuôi xe cũng được trang bị cản sau kết hợp làm bệ dẫm chân lên/xuống thùng xe, tăng tính tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra, đèn báo phanh trên cao cũng là trang bị giúp cảnh báo an toàn tốt hơn cho các xe cùng chiều phía sau.

Cản sau Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Cản sau Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Nội thất và tiện nghi Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Ghế trước Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Ghế trước Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Mazda BT-50 3.2L AT 4WD có 5 vị trí ghế và đều được bọc da cao cấp. Chất liệu này giúp khoang nội thất của xe thêm phần sang trọng cũng như tăng độ êm ái cho người dùng. Tuy nhiên, ghế lái của phiên bản này cũng chỉ có thể được chỉnh tay. Hàng ghế sau được trang bị 2 tựa đầu và có bệ tỳ tay kết hợp làm khay để ly tiện lợi.

Hàng ghế sau Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Hàng ghế sau Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Chiếc bán tải cao cấp của Mazda có tay lái kiểu 3 chấu, bọc da, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Không chỉ vậy, tay lái này còn được trợ lực thủy lực, giúp người lái chuyển hướng nhẹ nhàng, chính xác hơn.

Vô lăng Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Vô lăng Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Mazda BT-50 3.2L AT sử dụng cụm đồng hồ hỗ trợ lái với 2 đồng hồ 2 bên và 1 màn hình đa thông tin chính giữa. Đây là kiểu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông  tin cần thiết như: vận tốc, tốc độ vòng tua động cơ, quãng đường đã đi, mức nhiên liệu,… cho người lái.

Taplo Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Taplo Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Hệ thống âm thanh của phiên bản cao cấp này gồm có đầu CD, cổng kết nối AUX, USB, tích hợp radio và 6 loa. Hệ thống điều hòa cũng được nâng cấp theo hướng hiện đại hơn. Cụ thể, xe có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, nhanh chóng làm mát khoang nội thất.

Giải trí Mazda BT-50 3.2L AT 4WD
Giải trí Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Ngoài ra, kính chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói tự động, chìa khóa điều khiển từ xa cũng là các tiện ích đáng chú ý của xe.

Vận hành Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Mazda BT-50 3.2L AT 4WD được trang bị động cơ diesel 3.2L I5 MZ-CD, 5 xy lanh thẳng hàng, 20 van biến thiên, trục cam kép. Động cơ đạt công suất tối đa 197 mã lực tại 3000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 470Nm tại 1750- 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hệ truyền động 2 cầu mạnh mẽ.

Rõ ràng với hệ thống vận hành này, BT-50 3.2L hoàn toàn có thể tự tin rong ruổi cùng thân chủ trên khắp các địa hình đường.

An toàn Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Mạnh mẽ nhưng cũng rất an toàn là nhận xét của đông đảo khách hàng khi trải nghiệm Mazda BT-50 3.2L AT 4WD. Xe có 2 phanh, phanh trước kiểu đĩa tản nhiệt, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là hàng loạt công nghệ: ABS, EBD, DSC, EBA, hỗ trợ ngang dốc HLA, hỗ trợ xuống dốc HDC. Bên cạnh đó là các hệ thống: kiểm soát lực kéo TSC, kiểm soát chống lật RSC, kiểm soát tải trọng LAC, camera lùi. Ngoài ra, phiên bản này còn có dây đai an toàn và 4 túi khí nhằm tăng tính an toàn cho người dùng.

Phiên bản bán tải BT-50 3.2L có 2 hệ thống treo. Treo trước độc lập, thanh giằng đôi với lò xo xoắn, treo sau nhíp lá. Hệ thống treo này giúp xe di chuyển êm ái, ổn định hơn.

Lời bình Mazda BT-50 3.2L AT 4WD

Như vậy, Theo Muabanxehoigiatot ngoại thất và nội thất của phiên bản này cũng không khá hơn nhiều so với bản 2.2L. Tuy nhiên, khả năng vận hành và đảm bảo an toàn thì vượt trội. Đây chính là lý do giúp BT-50 3.2L tự tin cạnh tranh với Ranger, Triton, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.