Trang chủ / Đánh Giá Xe / Mazda BT-50 2.2L MT 4WD: Giá bán, hình ảnh, tiện nghi và vận hành

Mazda BT-50 2.2L MT 4WD: Giá bán, hình ảnh, tiện nghi và vận hành

Mazda BT-50 đang hưởng lợi rất lớn từ Nghị định 116 của Chính phủ. Thế nhưng, lợi thế này chưa hẳn đảm bảo cho BT-50 1 suất trong top 3 phiên bản bán tải có doanh số cao tại thị trường Việt. Vì cho dù gặp nhiều “rào cản” nhưng Ranger vẫn tỏ ra quá mạnh, cùng với đó là sự vươn lên của Navara, Colorado và cả Toyota Hilux. Và Mazda BT-50 2.2L MT 4WD là em út tròng nhà Mazda BT-50.

Mazda BT-50 2.2L MT 4WD giá bao nhiêu?

  • Giá xe Mazda BT-50 2.2L MT 4WD: 680 triệu

Trong 3 phiên bản này thì BT-50 2.2L MT 4WD vẫn được khách hàng “để mắt” nhiều hơn cả vì mức giá mềm nhất.

Giá lăn bánh Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Giá lăn bánh Mazda BT-50 2.2L MT 4WD (dự kiến)
Phiên bản  BT-50 2.2L MT 4WD ĐVT
1. Giá bán (bao gồm VAT): 680,000,000 VNĐ
2. Khuyến mãi, giảm giá Liên hệ tư vấn VNĐ
3. Giá sau khuyến mãi 680,000,000 VNĐ
4. Chi phí trước bạ tạm tính (2%) 13,600,000 VNĐ
5. Lệ phí đăng ký 150,000 VNĐ
6. Lệ phí đăng kiểm 340,000 VNĐ
7. BH Trách nhiệm Dân sự 1 năm 1,076,300 VNĐ
8. PBT đường bộ 1 năm (cá nhân) 2,160,000 VNĐ
Tổng tiền phải trả  697,326,300 VNĐ
Ngân hàng hỗ trợ (80%) 544,000,000 VNĐ
Khách hàng thánh toán (20%…) 153,326,300 VNĐ
Lưu ý: Giá lăn bánh Mazda BT-50 2.2L MT 4WD tại Tp.HCM, với mức Thuế trước bạ là 10% tính theo mức thuế quy định của Tổng cục thuế. Và hình thức sở hữu cá nhân. Bảng ở trên thể hiện là mức vay 80% giá trị xe, Ngân hàng có thể tài trợ lên đến 90% và thời hạn tối đa là 8 năm.

Ngoại thất Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Mazda BT-50 2.2L MT 4WD được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Chiếc bán tải này sở hữu vẻ ngoài khá “điển trai” pha chút ít chất “bụi bặm”. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng vẫn còn 1 vài lỗi sau ca “phẫu thuật” của chàng trai này.

Lỗi đó được chỉ ra ở từ phía đuôi xe mà cụ thể là cụm đèn hậu. Vẻ sắc sảo thì cụm đèn này có thừa, nhưng độ tinh tế, tiện lợi thì lại thiếu đi. Cụm đèn này quá “tham lam” khi vắt ngang từ hông sang tận nắp thùng xe. Thiết kế này khiến cho người dùng khi chở vật dụng cồng kềnh, cần mở nắp thùng thì sẽ mất 1/3 đèn hậu.

Đầu xe Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Đầu xe Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Lúc đó, cụm đèn hậu như bị “cụt”, vừa xấu vừa không đảm bảo cảnh báo an toàn cho các xe sau. Nhưng cũng may, đuôi xe còn có cản sau kết hợp làm bệ dẫm chân lên/xuống thùng xe khá tiện lợi và thể thao.

Cụm đèn trước bên phải Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Cụm đèn trước bên phải Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Quay ngược trở về đầu xe, khách hàng có thể cảm nhận được vẻ bóng bẩy, mượt mà của Mazda BT-50 số sàn hai cầu nhờ vào viền lưới tản nhiệt. Viền lưới tản nhiệt này được mạ crom sáng bóng, ôm lấy 1 thanh ngang to bản chính giữa đầu xe. Liền kề với lưới tản nhiệt là “đôi mắt” halogen. Cụm đèn này được cách điệu hình đôi mắt và khéo léo lồng vào đèn pha, đèn chiếu gần và đèn báo rẽ.

Cụm đèn trước Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Cụm đèn trước Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Thấp xuống dưới là 2 đèn sương mù nằm trong hốc khoét sâu. 2 đèn này kết hợp với cản trước khá to bản tăng thêm nét “dữ tợn” cho khuôn mặt của BT-50.

Hong xe Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Hong xe Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Ở phần thân xe, rất nhiều khách hàng tỏ ra không vừa ý lắm. Bởi vì ngoài gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẻ có chức năng chỉnh, gập điện tiện lợi. Thì các đường dập nổi uốn lượn khá mềm, không thật sự phù hợp với vẻ nam tính của 1 chiếc bán tải.

Thân sau bên trái Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Thân sau bên trái Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Cùng với đó, bệ bước chân khá “mỏng manh” và “hời hợt” khiến xe càng mất đi vẻ vững chãi, chắc chắn. Cùng với đó, Mazda BT-50 2.2L MT 4WD chỉ sử dụng mâm xe 16inch.

Đuôi xe Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Đuôi xe Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Cả 3 bộ phận đầu, thân, đuôi xe tuy có điểm yếu, điểm mạnh nhưng cùng nằm trong kích thước khá “chuẩn”. BT-50 MT có chiều dài cơ sở 3220mm, kích thước các chiều dài, rộng, cao là 5365, 1850, 1815mm. Không chỉ vậy, khoảng sáng gầm xe đạt 237mm cũng giúp BT-50 đủ tự tin vi vu trên nhiều địa hình đường.

Nội thất và tiện nghi Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Khoang nội thất của Mazda BT-50 2.2L MT 4WD cũng khá “phức tạp” khi có sự pha trộn giữa tính thực dụng và chất hiện đại.

Ghế lái Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Ghế lái Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Toàn bộ ghế xe đều được bọc nỉ. Chất liệu này chưa thể toát lên hết vẻ sang trọng của không gian nội thất. Cùng với đó, ghế lái chỉ có chức năng chỉnh tay. May thay, hàng ghế sau được trang bị 2 tựa đầu và có bệ tỳ tay kết hợp làm khay để ly.

Hàng ghế sau Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Hàng ghế sau Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Không khá hơn là mấy, tay lái của BT-50 số sàn hai cầu cũng chỉ dừng lại ở mức “đủ xài”. Mặc dù vẫn là thiết kế 3 chấu thể thao nhưng tay lái chỉ có đúng 1 chức năng điều chỉnh hướng lái. Ngoài ra không có thêm tính năng tiện lợi nào khác như tổ hợp phím.

Taplo Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Taplo Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của phiên bản này có 2 đồng hồ 2 bên và 1 màn hình đa thông tin chính giữa. Đây là kiểu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông  tin cần thiết cho người lái.

Giải trí Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Giải trí Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Hệ thống âm thanh của Mazda BT-50 2.2L MT 4WD gồm đầu CD, cổng kết nối AUX, USB, tích hợp radio và 6 loa. Cùng với đó là hệ thống điều hòa chỉnh tay. 2 thiết bị tiện nghi này có đủ chất thực dụng để thuyết phục khách hàng.

Vận hành Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Mazda BT-50 2.2L MT 4WD được trang bị động cơ diesel 2.2L MZ-CD, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên, trục cam kép. Động cơ đạt công suất tối đa 148 mã lực tại 3700 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 375Nm tại 1500- 2500 vòng/phút.

Động cơ Mazda BT-50 2.2L MT 4WD
Động cơ Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Kết hợp với động cơ này là hộp số sàn 6 cấp cùng hệ truyền động 2 cầu mạnh mẽ. Với hệ thống vận hành này, người lái tha hồ thể hiện “bản lĩnh” tay lái của mình.

An toàn Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

BT-50 số sàn 2 cầu được trang bị 2 phanh với phanh trước kiểu đĩa tản nhiệt, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là 2 công nghệ quen thuộc: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD. Bên cạnh đó, xe còn có dây đai an toàn và 2 túi khí tiêu chuẩn nhằm tăng tính an toàn cho người dùng.

“Ngựa thồ” BT-50 MT có 2 hệ thống treo. Treo trước độc lập, thanh giằng đôi với lò xo xoắn, treo sau nhíp lá. Hệ thống treo này giúp xe di chuyển êm ái, ổn định hơn.

Lời bình Mazda BT-50 2.2L MT 4WD

Như vậy, Theo Muabanxehoigiatot có thể thấy dù được “hậu thuẫn” bởi Nghị định 116 nhưng cũng thật khó để Mazda BT-50 bứt phá về doanh số. Bởi vì, chiếc bán tải này vẫn còn chút gì đó “hoang sơ”, đơn giản. Tuy nhiên, mức giá khá hấp dẫn sẽ là thế mạnh để Mazda BT-50 2.2L MT 4WD khai thác nhằm tăng doanh số của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.