Trang chủ / Đánh Giá Xe / Giới thiệu Mazda BT-50 2.2L AT 2WD: giá bán, hình ảnh và thông số kỹ thuật

Giới thiệu Mazda BT-50 2.2L AT 2WD: giá bán, hình ảnh và thông số kỹ thuật

Mazda BT-50 2.2L AT 2WD là phiên bản bán tải 1 cầu duy nhất của Mazda BT-50 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản này nói riêng và các dòng xe lắp ráp trong nước nói chung đang được “hậu thuẫn” bởi Nghị định 116. Điều đó, giúp cho “ngựa thồ” này tự tin hơn trong cuộc chiến doanh số với các đối thủ Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Triton, …

Cụm đèn trước Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Tuy nhiên, phiên bản này lại có mức giá tương đối chát nên cũng chưa thuyết phục được nhiều khách hàng.

Mazda BT-50 2.2L AT 2WD giá bao nhiêu?

  • Giá xe Mazda BT-50 2.2L AT 4×2: 700 triệu

Giá lăn bánh Mazda BT-50 2.2L AT

Giá lăn bánh Mazda BT-50 2.2L AT (dự kiến)
Phiên bản  BT-50 2.2L AT ĐVT
1. Giá bán (bao gồm VAT): 866,000,000 VNĐ
2. Khuyến mãi, giảm giá Liên hệ tư vấn VNĐ
3. Giá sau khuyến mãi 866,000,000 VNĐ
4. Chi phí trước bạ tạm tính (2%) 17,320,000 VNĐ
5. Lệ phí đăng ký 150,000 VNĐ
6. Lệ phí đăng kiểm 340,000 VNĐ
7. BH Trách nhiệm Dân sự 1 năm 1,076,300 VNĐ
8. PBT đường bộ 1 năm (cá nhân) 2,160,000 VNĐ
Tổng tiền phải trả  887,046,300 VNĐ
Ngân hàng hỗ trợ (80%) 692,800,000 VNĐ
Khách hàng thánh toán (20%…) 194,246,300 VNĐ
Lưu ý: Giá lăn bánh Mazda BT-50 2.2L AT tại Tp.HCM, với mức Thuế trước bạ là 10% tính theo mức thuế quy định của Tổng cục thuế. Và hình thức sở hữu cá nhân. Bảng ở trên thể hiện là mức vay 80% giá trị xe, Ngân hàng có thể tài trợ lên đến 90% và thời hạn tối đa là 8 năm.

Ngoại thất Mazda BT-50 2.2L AT

Ngoại hình của Mazda BT-50 2.2L AT phảng phất nét thể thao, cùng chất nam tính mạnh mẽ. Chiếc bán tải này sở hữu “số đo 3 vòng” khá cân đối. Xe có chiều dài cơ sở 3220mm, kích thước các chiều dài, rộng, cao là 5365, 1850, 1815mm. Khoảng sáng gầm đạt 237mm, con số khá ấn tượng với 1 chiếc bán tải.

Đầu xe Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Ở phần đầu xe, Mazda BT-50 2.2L AT 2WD tiếp tục sử dụng cụm đèn trước với bóng chiếu halogen. Đây là kiểu bóng chiếu phổ thông nên cũng khó lòng toát lên được chất sang trọng, bắt mắt. Kết hợp với cụm đèn này là thiết kế lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt của Mazda BT-50 2.2L AT 2WD được viền 1 thanh mạ crom sáng bóng tạo nên nét nổi bật cho đầu xe. Không chỉ vậy, lưới tản nhiệt được sơn đen, càng tăng thêm độ “ngầu” cho con xế.

Hong xe Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Phần thân xe thì có vẻ “liễu yếu” hơn với các đường dập nổi mềm mại. Cùng với đó là bệ dẫm chân lên/xuống xe cũng khá mảnh khiến cho BT-50 2.2L AT mất đi vẻ bề thế, vững chắc cần thiết. Bù lại, chiếc bán tải này được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh, gập điện tiện lợi. Mâm xe cũng đã được nâng cấp, tăng thêm 1 inch từ 16 lên 17inch. Mâm hợp kim nhôm này giúp xe di chuyển ổn định, bền bỉ hơn.

Đuôi xe Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Đến đuôi xe, nhiều khách hàng tỏ ra “chua chát”. Bởi vì thiết kế cụm đèn hậu được kéo dài từ hông “tràn” sang 1 phần nắp thùng xe. Điều đó khiến cho việc đóng/mở nắp thùng trở nên bất tiện, nhất là khi phải “thồ” những hàng hóa cồng kềnh. Tuy nhiên, đuôi xe của Mazda BT-50 2.2L AT cũng còn 1 vài chi tiết đáng chú ý như bệ dẫm chân lên/xuống thùng xe kiểu thể thao. Cùng với đó là tay mở thùng xe mạ crom và đèn báo phanh trên cao tiện lợi, sang trọng.

Nội thất Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Ghế trước Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Khoang nội thất của Mazda BT-50 2.2L AT có được nét sang trọng nhất định từ các trang bị của xe. Đầu tiên là 5 ghế bọc da cao cấp. Chất liệu này không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn đảm bảo độ êm ái, thoải mái cho người dùng.

Hàng ghế sau Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Tuy nhiên, ghế lái vẫn phải điều chỉnh bằng tay, ít nhiều làm giảm tính tiện lợi cho người lái. Hàng ghế sau được trang bị 2 tựa đầu và có bệ tỳ tay kết hợp làm khay để ly.

Tay lái Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Tay lái của Mazda BT-50 2.2L AT 2WD được thiết kế kiểu 3 chấu, bọc da, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Không chỉ vậy, tay lái này còn được trợ lực thủy lực, giúp người lái dễ dàng chuyển hướng, ôm cua.

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của phiên bản này có 2 đồng hồ 2 bên và 1 màn hình đa thông tin chính giữa. Đây là kiểu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông  tin cần thiết như: vận tốc, tốc độ vòng tua động cơ, quãng đường đã đi, mức nhiên liệu,… cho người lái.

Taplo Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Hệ thống âm thanh của Mazda BT-50 2.2L ATgồm có đầu CD, cổng kết nối AUX, USB, tích hợp radio và 6 loa. Hệ thống điều hòa cũng được nâng cấp theo hướng hiện đại hơn. Cụ thể, xe có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, nhanh chóng làm mát khoang nội thất.

Ngoài ra, BT-50 2.2L AT còn được trang bị tiện ích kính chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói tự động, chìa khóa điều khiển từ xa,….

Vận hành Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Mazda BT-50 2.2L AT 2WD được trang bị động cơ diesel 2.2L MZ-CD, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van biến thiên, trục cam kép. Động cơ đạt công suất tối đa 148 mã lực tại 3700 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 375Nm tại 1500- 2500 vòng/phút.

Mazda BT-50 2.2L AT

Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp. Điều đáng tiếc là phiên bản này chỉ được trang bị hệ truyền động 1 cầu mà thôi.

An toàn Mazda BT-50 2.2L AT 2WD

Mazda BT-50 2.2L AT 2WD được trang bị 2 phanh với phanh trước kiểu đĩa tản nhiệt, phanh sau tang trống. Hỗ trợ cho 2 phanh này là hàng loạt công nghệ: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, lực phanh khẩn cấp EBA, cân bằng điện tử DSC. Bên cạnh đó là các hệ thống: kiểm soát lực kéo TSC, kiểm soát chống lật RSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA. Ngoài ra, phiên bản này còn có dây đai an toàn và 2 túi khí tiêu chuẩn nhằm tăng tính an toàn cho người dùng.

Phiên bản bán tải BT-50 2.2L AT cầu này có 2 hệ thống treo. Treo trước độc lập, thanh giằng đôi với lò xo xoắn, treo sau nhíp lá. Hệ thống treo này giúp xe di chuyển êm ái, ổn định hơn.

Lời bình Mazda BT-50 2.2L AT 4×2

Với những gì đang sở hữu, Mazda BT-50 2.2L AT 2WD cũng tiệm cận với các phiên bản bán tải cao cấp. Có thể nói là đối thủ chính của Toyota Hilux 2.4E AT 4×2Tuy nhiên, mức giá của phiên bản này cũng vẫn còn khá cao. Thế nên, khách hàng vẫn tỏ ra “thờ ơ” với mẫu bán tải lắp ráp trong nước này mà đặt niềm tin nhiều hơn vào Ranger, Colorado, Navara, Hilux,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.