Trang chủ / Đánh Giá Xe / Giới thiệu Honda CR-V 2.0 AT 2017: Chinh phục mọi thử thách

Giới thiệu Honda CR-V 2.0 AT 2017: Chinh phục mọi thử thách

Honda CR-V 2.0 AT là phiên bản thấp nhất trong ba anh em CR-V. Honda CR-V là trong những chiếc SUV luôn nằm trong top có doanh số cao tại thị trường Việt Nam. Honda CR-V cùng với Toyota Fortuner, Mazda CX-5, Sante Fe tạo nên một cuộc đua hấp dẫn ở phân khúc SUV này. Tuy nhiên, CR-V không đi theo “lối mòn” mà luôn biết phá cách, tạo nên điểm nhấn riêng cho mình.

Giá xe Honda CR-V 2.0 AT

  • Giá xe Honda CR-V 2.0 AT: 898 triệu
  • Giá lăn bánh Honda CR-V 2.0AT:

Ngoại thất Honda CR-V 2.0 AT

Honda CR-V 2.0 AT có phom dáng khá chuẩn của 1 chiếc SUV 5 chỗ. Xe có chiều dài cơ sở 2620mm, kích thước dài, rộng, cao 4580, 1820, 1685mm. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm xe 170mm là không cao mấy. Do đó, Honda CR-V 2.0 AT có tần suất xuất hiện ở đường thành phố nhiều hơn các đường địa hình gồ ghề, phức tạp.

dau xe honda CR-V 2.0 AT

Ở phần đầu xe, Honda CR-V 2.0 AT sử dụng các thiết kế góc cạnh để tạo ra nét mạnh mẽ, hầm hố. Đầu tiên là lưới tản nhiệt 1 thanh crom tạo hình cánh chim quen thuộc. Kế đến là thiết kế cụm đèn trước tinh xảo với bóng chiếu halogen HID. Cụm đèn này được khéo léo lồng dải đèn LED chạy ban ngày sang trọng. Cụm đèn pha có khả năng tự động tắt/mở tiện lợi. Cụm đèn sương mù cũng được thiết kế kiểu dẹt góc cạnh thay cho kiểu tròn mềm mại.

hong trai honda CR-V 2.0 AT

Phần thân xe, Honda CR-V 2.0 AT muốn tạo ra nét sang trọng để cân bằng tổng thể với tay nắm cửa mạ crom sáng bóng. Cùng với đó là gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng gập điện tiện lợi. Chếch xuống phía dưới là bộ la zăng 17inch 5 chấu kép đậm nét thể thao, khỏe khoắn.

duoi xe honda CR-V 2.0 AT

Phần đuôi xe Honda CR-V 2.0 AT là sự phá cách mạnh với cụm đèn sau thiên về trục thẳng chứ không vuốt ngang như các đối thủ. Kiểu thiết kế này kết hợp với bóng LED mang lại sự khác biệt tích cực cho đuôi xe. Ngoài ra, ở phần đuôi xe, Honda CR-V 2.0 AT còn có ăng ten vây cá mập và đèn báo phanh trên cao.

Nội thất & Tiện nghi Honda CR-V 2.0 AT

Tay lái có thiết kế kiểu 3 chấu, bọc da và tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh. Tay lái này được trợ lực điện và có thể điều chỉnh 4 hướng.

vo lang honda CR-V 2.0 AT

Ngay sau tay lái là cụm đồng hồ được phá cách “không giống ai”. Theo đó, cụm đồng hồ này có 1 vòng tròn và 2 vòng bán nguyệt. Không trống giữa vòng tròn đồng hồ trung tâm với vòng bán nguyệt được “tận dụng” làm màn hình đa thông tin. Tuy phá cách nhưng cụm thiết bị này vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin của xe cho người lái theo dõi, kiểm soát.

taplo honda CR-V 2.0 AT

Ở bảng taplo trung tâm, Honda CR-V 2.0 AT có điều hòa nhiệt độ tự động với cửa gió ở hàng ghế sau. Cùng với đó là hệ thống âm thanh gồm đầu CD, tích hợp FM, cổng kết nối USB và 6 loa. Cụm thiết bị này còn có thêm hệ thống đàm thoại rảnh tay bluetooth.

ghe lai honda CR-V 2.0 AT

Honda CR-V 2.0 AT được trang bị ghế bọc da cao cấp. Tuy nhiên, tính tiện nghi của ghế lái chưa được quan tâm lắm khi thiếu đi chức năng chỉnh điện. Hàng ghế sau có thể gập bằng 1 thao tác, mang lại sự dễ dàng, thuận tiện cho người dùng. Ghế sau có tựa tay tích hợp khay để cốc tiện lợi.

be ty tay hang ghe hai honda CR-V 2.0 AT

Ngoài ra, Honda CR-V 2.0 AT còn có nút bấm khởi động tiện lợi, chìa khóa thông minh, khoang hành lý rộng.

Vận hành & An toàn Honda CR-V 2.0 AT

Honda CR-V 2.0 AT sử dụng động cơ 2.0 SOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van. Động cơ đạt công suất tối đa 152 mã lực tại 6500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 190Nm tại 4300 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 5 cấp.

dong co honda CR-V 2.0 AT

Công suất của động cơ này không tỏ ra quá mạnh mẽ nhưng cũng không bị chê là yếu nếu so sánh với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của những dòng xe Honda là tương đối tốt. Và Honda CR-V 2.0 AT cũng vậy, xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm. Phiên bản này chỉ tiêu hao 6.9L/100km đường ngoại đô, 8.4L ở đường nội đô và 7.8L cho đường hỗn hợp.

Honda CR-V 2.0 AT được trang bị phanh đĩa cho cả phanh trước và sau. Hỗ trợ cho 2 phanh này là các hệ thống: hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng thân xe VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS. Ngoài ra, xe còn được trang bị camera lùi và 4 túi khí.

Là chiếc xe đa dụng nên Honda CR-V 2.0 AT rất quan tâm đến hệ thống treo. Theo đó, xe có hệ thống treo trước và sau. Hệ thống treo trước kiểu MacPherson, treo sau tay đòn kép liên kết đa điểm. Hệ thống treo này giúp xe di chuyển êm ái, ổn định, hạn chế rung lắc khi phải vượt các đoạn đường xấu, hay lọt phải ổ gà.

Nhận xét Honda CR-V 2.0 AT

Như vậy, có thể thấy Honda CR-V 2.0 AT đã “kéo” khách hàng về phía mình bằng những thiết kế phá cách độc đáo, mới lạ. Cùng với đó là những trang bị tiện nghi đủ dùng. Và đặc biệt là mức giá của con xe này cũng phù hợp với “hầu bao” của nhiều đối tượng khách hàng Việt. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia và khách hàng thì Honda CR-V 2.0 AT thiên về đường đô thị hơn là phải trèo đèo, lội suối như các đối thủ hầm hố cùng phân khúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.